Đừng Gọi Anh Là Bố! (My God! Father) mang đến cho khán giả Việt hương vị “mặn nồng” từ phim Thái Lan với đủ các yếu tố từ hành động, tình cảm cho đến một chút viễn tưởng nữa.

Poster phim My God! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố)

Đừng Gọi Anh Là Bố! xoay quanh anh chàng điển trai Got (Pope Thanawat). Anh ta là một tay đua chính hiệu nhưng lại bị ba ngăn cản. Trong một lần phóng xe và “chill”, tai nạn đã ập đến khiến tay đua trẻ phải vào viện. Trong lúc hôn mê, Got đã trở về quá khứ, và quả thật khó đỡ khi thời điểm đó lại là lúc ba và mẹ của cậu còn chưa cưới nhau. Trời xui đất khiến thế nào, Got gia nhập băng đảng của người cha và từ đó hiểu hơn về người mà bấy lâu nay luôn bất hòa với mình.

Hai cha con gặp nhau trước khi đứa con được sinh ra 😛

Là một tựa phim thuộc đề tài xuyên thời gian nên tất nhiên sẽ có nhiều tình tiết bạn thấy hơi lấn cấn, nhưng mà nghĩ lại thì hiện tại việc du hành về quá khứ cũng chưa thành hiện thực nên chúng ta có thể bỏ qua những cái vô lý để thưởng thức một tựa phim cực dễ thương như thế này. Cách kể chuyện tự nhiên, lồng ghép “đậm đà” yếu tố tình cảm khiến phim trở nên rất gần gũi với khán giả. Đôi lúc chúng ta sẽ được nhìn sự việc dưới một góc nhìn khác, và chợt nhận ra rằng ba mẹ luôn yêu thương mình.

Băng nhóm Trai Đẹp (Hot Rod)

Nhưng mà cái hay của phim chưa dừng lại ở đó, mảng miếng hài được lồng ghép vô rất duyên, hợp với tình huống và hoàn cảnh chứ hông phải thích là hài, thích là cười ha hả như một số tựa phim rẻ tiền khác. Nam diễn viên Pope Thanawat (vai con) và Te Chanthawitch (vai cha) đã có màn phối hợp ăn ý trong mọi cảnh quay, kẻ tung người hứng nhằm tạo ra những tiếng cười tự nhiên nhất cho khán giả như mình vừa đề cập bên trên. Hơi tiếc một chút là cô gái xinh đẹp Sammy Cowell (vai vợ) có quá ít đất diễn, xuất hiện có vài cảnh để đốn tim khán giả rồi trốn đâu mất.

Vé xem phim My God! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố)

Nếu bạn cần một bộ phim với nội dung tươi sáng, hài hước một cách “có duyên” thì đừng ngần ngại rủ ngay hội bạn siêu lầy đến rạp cùng thưởng thức Đừng Gọi Anh Là Bố!

My God! Father (Đừng Gọi Anh Là Bố)

7.3

Nội dung

7.5/10

Diễn viên và diễn xuất

7.5/10

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo

7.0/10

Ưu

  • Phụ đề tiếng Anh hài hước hơn phụ đề tiếng Việt
  • Diễn xuất tốt
  • Hình ảnh đẹp

Nhược

  • Vai trò của các diễn viên phân bố chưa đồng đều

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.