Kỳ nghỉ lễ dài ngày đã chính thức bắt đầu từ hôm nay, hông biết mọi người có dắt người yêu đi đu đưa hông, chứ ad thì ế quá trời quá đất nên thôi ở nhà nằm dài coi phim vậy. Chiếc phim Phượng Khấu vẫn đang được tiếp tục công chiếu, mà có vẻ hôm nay mấy anh IT nghỉ lễ cho nên tập mới bị phát sóng trễ 10 phút so với dự kiến.

Nội dung tập này vẫn khá là loay hoay, chưa có nhiều nổi bật so với một nồi drama siêu cay của các tập trước đó. Chuyện cung tần mang long thai, mong muốn sinh hoàng tử được lặp lại nhiều lần, có thể là muốn nhấn mạnh quan niệm trọng nam khinh nữ chăng? Thêm nữa, hoàng cung có vẻ vẫn đang trong thời gian giãn cách xã hội thì phải, ai đang ở đâu thì ở đó, người phủ nào ở phủ đó, thế nên những cảnh quay ngoại cảnh vẫn vắng hoe, đúng thật là người xưa có ý thức ghê!

Review Phượng Khấu tập 9

Có một “thế lực” ngầm mà bấy lâu nay đang im ắng thì nay đã trỗi dậy mạnh mẽ không thể nào cản nổi – đó chính là những kẻ hầu người hạ trong cung, đồng thời cũng là những người nhiều chuyện nhất, nghe lỏm được vài ba câu rồi đi thì thầm với nhau, tam sao thất bản, làm loạn cả hậu cung chứ chẳng đùa được ha. Đúng thiệt là tin giả thời nào cũng có, chỉ khác nhau ở mỗi cách nó lan truyền mà thôi.

Một nội dung khác mà ad cũng đang thắc mắc và cần các chuyên gia sử học vào giải thích hộ, trong bối cảnh của phim thì cụm từ “lương tháng” đã có chưa ta, nghe bà Trắc Cơ thốt lên việc bị cắt giảm lương tháng mà hết hồn, nào giờ chỉ toàn nghe là cắt giảm bổng lộc hàng tháng thôi à mấy bạn ơi ời.

Trước khi kết thúc chiếc review này thì ad khuyên một điều là ai thích cà khịa thì nên xem, nhất là đoạn cuối, khi bà Nguyên Cơ và Đoàn Viên thi nhau khịa tới khịa lui, xoáy vào con tim thâm độc đầy mưu mô của Trắc Cơ khiến bà phải nhấc mông lên lo đi về phủ trước khi nổi giận.

Chúc bạn bạn nghỉ lễ vui vẻ và an toàn hén, ra đường thì nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên, hạn chế hun hít.

Phượng Khấu tập 9

6

Nội dung

5.5/10

Diễn viên và diễn xuất

6.5/10

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo

6.0/10

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.