KhenPhim.com – Đến với Sống Chung Với Mẹ Chồng tập 13, bạn sẽ ngạc nhiên với độ lầy của bà mẹ chồng đó. Cuộc chiến mẹ chồng – nàng dâu của Trang (bạn của Vân) đã bắt đầu từ tập phim này, khi bà mẹ chồng liên tục muốn biết giới tính của cái thai trong bụng Trang, chuyện trọng nam khinh nữ cũng được khui nhè nhẹ ra. Ở phòng siêu âm, trong lúc ngồi chờ thì Vân lại nghe mấy bà bầu “chém gió” về chuyện mang bầu và mong con trai. Vân và Trang buôn chuyện với nhau, tâm sự về việc Thanh quá nhu nhược, Vân thì lại bóng gió chuyện sợ mẹ chồng can thiệp chuyện nuôi dạy con cái sau này. Đến cơ quan, đồng nghiệp lại bày Vân về xin nhà chồng mua cho một chiếc xe hơi để tiện đi làm.
Quay trở lại nhà Trang, cô này đã quá mệt mỏi với việc mẹ chồng làm loạn cả nhà lên, tủ lạnh thì nhét đầy đồ ăn, thuốc bắc đầy cả bếp trong khi không có đơn của bác sĩ; Trang không chịu được nữa nên đã gọi điện cho Tùng “đẩy” mẹ về quê, Tùng thì lại không nỡ làm vậy. Trang đôi khi muốn ngủ cùng chồng cũng không được vì bà mẹ chồng đã chiếm chỗ mất, ngủ lại ngáy và kéo chăn mất nữa chứ.
Trong lúc đang đi ăn trưa, Vân thì còn giận Thanh, Thanh tâm lý nên chuyển hướng sang mua xe tặng vợ, thế là Vân hí hửng và hết giận bởi điều này đúng ý cô nàng mà. Tối đến, Thanh đang rửa bát và nói chuyện với Vân thì bà Phương lén lút vào phòng riêng của vợ chồng Thanh và giấu bùa, cúng bái các kiểu nhằm cầu cho Vân có bầu.
Do Vân không tìm được cách uống thuốc tránh thai nữa nên Thanh đã tâm lý hơn và ra ngoài mua bao cao su về để vợ chồng “thân mật”.
Về chuyện mua xe hơi riêng, trong lúc ăn sáng, bà Phương có hỏi Thanh và Vân là 2 đứa đã có bao nhiêu tiền rồi, câu hỏi lặp lại lần nữa thì phim hết tập 13.

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.