KhenPhim.com – Sống chung với mẹ chồng tập 24: Tiếp tục tập trước, Vân bị Thanh xông vào đấm chảy máu mũi. Do bà Phương can ngăn nên Thanh đã bình tĩnh lại, tuy nhiên Vân bị choáng váng nên không thể đứng dậy được. Cô lấy hết sức bò lại chỗ tiền rơi, gom tiền lại và rời đi loạng choạng trong uất ức. Bà Phương cầm túi quăng theo Vân và đuổi cô ra khỏi nhà.

Vân vội vàng về quê và chạy ngay vào viện. Nghe bố thuật lại rằng bác sĩ nói có thể sẽ phải cắt chân em Linh. Mẹ Vân thấy vết thương trên mặt Vân nên hỏi han, Vân nói là do quá vội nên va vào cửa. Rất may lúc này bác sĩ bước ra và Linh đã giữ được đôi chân. Trong khi bố mẹ về nhà nghỉ ngơi, Vân ngồi ở bệnh viện vừa suy nghĩ vừa khóc về chuyện xảy ra mới đây.

Đến bữa cơm tối ở nhà bà Phương, Thanh đi uống nhậu để quên sầu, say đến nỗi phải để bạn gọi điện rồi gọi taxi đưa về.

Sang hôm sau, Linh (em trai Vân) tỉnh lại nên cả nhà vào thăm nom. Phim nhanh chóng quay lại cảnh nhà bà Phương, tại bữa cơm trưa, chả ai buồn ăn uống gì cả. Ông Phương bực quá nên lên giọng dạy dỗ cả vợ lẫn con trai, bà Phương thì khẳng định mọi chuyện chưa căng thẳng đến thế và Vân sẽ không dám kiện Thanh ra tòa. Còn Vân thì bực quá nên đã tháo chiếc nhẫn ra, có vẻ cô chẳng còn thiết tha gì cuộc hôn nhân này nữa. Lúc này Trang gọi điện hỏi thăm chuyện em trai Vân, nghe tiếng khóc nức nở, Trang mới hỏi chuyện và hứa sẽ gặp Thanh để hỏi han sự việc. Thanh vẫn đang đi nhậu một mình, bà Phương liên tục gọi điện khuyên con trai rằng không nên phung phí sức khỏe chỉ vì Vân – chuyện đó không đáng.

Sống chung với mẹ chồng tập 24
Ông Phương dạy dỗ vợ con. Ảnh cắt từ clip của VTV.

Lúc ngồi ở viện chăm em trai, Vân thầm nghĩ là cuộc hôn nhân của cô đã tiến đến vực thẳm, nỗi căm hận Thanh đã lên đến đỉnh điểm. Thấy Vân khóc, Linh mới hỏi chị xem chuyện gì đang xảy ra, Linh biết vết thương trên mặt Vân không phải do va vào cửa. “Lựa chọn quan trọng nhất đó chính là chọn được người sẽ đi cùng mình đến hết cuộc đời này” – Vân nói. Giờ thì Vân đã chịu thừa nhận rằng chọn Thanh là một sự lựa chọn sai lầm. Đúng lúc này thì bạn gái của Linh vào viện thăm hỏi, cô gái này có vẻ rất quan tâm đến Linh. Vân cũng xin phép bố mẹ lên Hà Nội để đi làm vì cũng đã nghỉ lâu, và Linh cũng đã dần khỏe lên.

Bà Nga sang trả tiền lãi, đồng thời 2 bà buôn chuyện về chuyện Vân và Thanh. Nhạc buồn tiếp tục nổi lên, Vân ngồi trước màn hình máy tính để gõ đơn xin ly hôn, thấy điện thoại sáng lên, Vân cầm lên thì thấy tin nhắn của Thanh, sẵn tiện cô chụp màn hình đơn ly hôn trên máy tính và đề nghị ra tòa nói chuyện, chuyện này cũng được Vân tâm sự với Trang.

Đến cơ quan, nghe tin Trâm mới là người được đề cử lên chức trưởng phòng chứ không phải Vân. Được chị đồng nghiệp khuyên nên kiến nghị với sếp để xem tại sao lại như vậy. Ngoài miệng thì chúc mừng nhưng trong lòng Vân chắc cũng buồn lắm.

Về nhà, ngồi ăn pizza một mình, Vân nghĩ ngợi lại chuyện Trâm được lên trưởng phòng. Thanh mở cửa bước vào, hai người nhìn nhau, Thanh mở lời trước đồng thời mang đồ đạc của Vân đến, Vân yêu cầu thanh trả chìa khóa nhà luôn. Vân trả lời rằng may là cô kịp mang tiền về nên Linh đã được chữa trị kịp thời khi Thanh hỏi thăm. Thanh ngồi gần lại và cầu xin Vân đừng ly hôn, Vân gỡ tay Thanh ra rồi bỏ đi, cô lý giải rằng nước mắt trên mắt cô là vì chuyện khác chứ Thanh chẳng có gì quan trọng để Vân phải rơi nước mắt cả. Tiếp tục đi ra ngoài uống rượu một mình, tất nhiên là bà Phương lại gọi điện hỏi thăm con trai.

Vân đến tòa án, đừng trước và nghe chuyện tranh chấp tài sản của một cặp vợ chồng khác đang trong quá trình ly hôn. Thanh đến tòa và biện lý do tắc đường nên đến trễ, Thanh cố tình quên giấy tờ để trì hoãn việc ly hôn.

Mời các bạn xem trích đoạn Vân và Thanh gặp nhau trong tập 24:

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.