Sứ Mệnh Trái Tim hút khán giả với dàn diễn viên trẻ, đẹp

Sứ Mệnh Trái Tim hút khán giả với dàn diễn viên trẻ, đẹp

by ST3G

Sứ Mệnh Trái Tim

Nội dung - 7
Diễn viên và diễn xuất - 6
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 6.5

6.5

TẠM ỔN

Phim phù hợp cho các bạn trẻ thích xem các hot boy, hot girl. Nội dung phim tốt nhưng cách diễn đạt chưa tốt. Diễn xuất của diễn viên còn cứng, thiếu cảm xúc trong các câu thoại.

User Rating: 2.9 ( 2 votes)

KhenPhim.com – Sứ Mệnh Trái Tim được Khen Phim chú ý ngay từ những ngày đầu mà bộ phim bắt đầu bấm máy. Với dàn diễn viên trẻ, đẹp thì chắc chắn một điều là phim sẽ hút khán giả trẻ đến rạp rất nhiều, thế nhưng điều cần quan tâm ở đây là khả năng diễn xuất của họ tới đâu, bộ phim có nội dung ra sao. Và sau đây, Khen Phim sẽ đánh giá nhanh bộ phim Sứ Mệnh Trái Tim – bộ phim lấy cảm hứng từ một vụ nổ có thật. Nội dung phim xoay quanh một nhóm những người lính trẻ nhận nhiệm vụ rà soát và tháo gỡ bom mìn ở một vùng cao gần biên giới. Hoàng Bách (do Võ Cảnh vào vai) là một cậu ấm được cưng chiều từ nhỏ nên ăn chơi phá phách và hơi bốc đồng. Khi đi làm nhiệm vụ, Bách vô tình gặp lại người bạn thuở nhỏ là Linh (do Angela Phương Trinh vào vai). Cả hai đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau cho đến khi họ phải đối mặt với Bình – một người cũng có tình cảm với Linh từ lâu.

Trước hết, nói về các diễn viên trong phim, đa số còn khá trẻ, mình có nhận ra một số bạn chỉ mới 24 tuổi. Và tất nhiên, ngoại hình là một điểm ăn tiền trong phim khi Sứ Mệnh Trái Tim được ví như Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt vậy. Thế nhưng, về mặt diễn xuất thì họ diễn khá đơ, lời thoại được “buông” ra kiểu học thuộc lòng và trả bài chứ hầu như chưa có nhiều sự biểu cảm trong đó. Với anh chàng Võ Cảnh (vai Bách) đôi khi giọng nói bị yếu đi, nhất là những cảnh cãi nhau với đội trưởng thì giọng nói chưa đủ mạnh, thậm chí có đoạn hụt hơi. Xuất thân từ Bình Định nên đôi khi Võ Cảnh phát âm một vài từ lộ ra chất giọng gốc, mặc dù có vẻ như anh chàng đã cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên, Khen Phim không hề có ý phân biệt vùng miền gì cả, chất giọng thế nào cũng được, miễn dễ nghe và thoại có cảm xúc là ổn. Còn với Angela Phương Trinh, cô hóa thân cô giáo Linh – một người hết lòng chăm lo dạy cái chữ cho những đứa trẻ vùng cao dù cơ sở vật chất nơi đây còn thiếu thốn khá nhiều.

Sứ Mệnh Trái Tim

Nguyễn Hải Dương – hotboy khá nổi trong thời gian gần đây cũng tham gia diễn xuất trong Sứ Mệnh Trái Tim.

Sứ Mệnh Trái Tim có phần nội dung thì ổn, tuy nhiên cách diễn đạt, cách kể chuyện chưa ổn lắm, vẫn có cái gì đó gượng gạo, thiếu sự tự nhiên. Một số cảnh có nếu cố gắng thêm một xíu nữa thì có thể lấy nước mắt khán giả, tuy nhiên các diễn viên lại diễn chưa đủ sâu để khán giả cảm nhận được nỗi đâu, cảm xúc chỉ ở lưng chừng và dễ làm cho khán giả tụt cảm hứng.

Tóm lại thì Sứ Mệnh Trái Tim là một phim chưa hoàn hảo về diễn xuất của diễn viên, cách kể chuyện hơi lộn xộn. Tuy vậy, cảnh quay đẹp chính là một yếu tố cứu nguy trông thấy cho phim. Thêm vào đó, dàn diễn viên trẻ, đẹp cũng phần nào làm phim đỡ nhàm chán. Sứ Mệnh Trái Tim hiện đang được khởi chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ 11/11/2016.

su-menh-trai-tim-ticket

(Ngoại trừ ảnh chụp vé, những hình ảnh còn lại trong bài viết đều được lấy từ fanpage, Khen Phim không sở hữu những bức ảnh này)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!