Ai mê phim Thái chơi ngải hằm bà lằng thì xin mời bơi hết vào đây, ad sẽ giới thiệu 1 chiếc phim như vậy, tựa gốc là จอมขมังเวทย์ 2020, tiếng Anh: Necromancer 2020 :3

Dám cá luôn phim này mà nếu nhập về VN chắc bị cắt gọn đẹp không dấu vết luôn bởi vì có rất nhiều cảnh xịt “si-rô” chất lượng cao, coi mà thấy thốn dã man. Nhưng mờ tiền mua si-rô nhiều quá hay sao ó nên hông có tiền làm kỹ xảo, thành ra mấy con thú nhìn cứng và thô, chán 😢

Banner về phim Người Triệu Hồn

Bù lại hai anh trai ta nói đã đẹp mà còn biết chơi ngải, 1 anh thì mặc sơ mi trắng đóng thùng nhìn là rụng trứng độp độp, 1 anh còn lại là áo thun khỏe khoắn mlem mlem. Hai anh đấu qua đấu lại, mà đấu bằng ngải chứ không phải ĐẤU bằng KIẾM nha :vNội dung thì ad thấy không đặc sắc, bị dài dòng và cắt ghép không mượt, lộn xộn, tạo cảm giác hơi chán nản và buồn ngủ ở một vài phân cảnh.

Tóm lại, ad chấm chiếc phim này 6 điểm rưỡi, không thể vớt được hơn nữa cho dù có trai đẹp 😢 Cám ơn Sốp phim Thái đã giới thiệu phim.

Necromancer 2020

6.5

Nội dung

6.5/10

Diễn viên và diễn xuất

6.5/10

Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo

6.5/10

Ưu

  • Diễn viên "ngon" mắt

Nhược

  • Nội dung không hấp dẫn
  • Kỹ xảo hình ảnh kém

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.