Review phim “Ngày 24…”: Bộ lịch chết chóc

Review phim “Ngày 24…”: Bộ lịch chết chóc

by ST3G

“Ngày 24…” (Advent Calendar/Le calendrier) mang một làn gió mới đến từ nước Pháp trong thể loại kinh dị chiếu rạp vốn đã quá nhàm chán và quen thuộc với những pha hù dọa kinh điển. Khán giả sẽ tha hồ tò mò không biết chuyện gì diễn ra kế tiếp.

Poster phim "Ngày 24..." (The Advent Calendar)
Poster phim “Ngày 24…” (The Advent Calendar)

“Ngày 24…” có nội dung xoay quanh Eva – một diễn viên múa buộc phải từ bỏ đam mê vì sau một tai nạn kinh hoàng thì Eva đã vĩnh viễn không thể đi lại. Cô khao khát lắm việc được tự bước đi trên đôi chân của mình. Rồi khi đến sinh nhật của mình, bạn của Eva đã gửi tặng một bộ lịch mùa vọng (lịch đếm ngược đến Giáng sinh). Trong lịch có mấy viên kẹo, mấy cái kẹo đó vi diệu lắm mọi người, mỗi khi ăn một viên thì điều ước của cô gái trẻ sẽ thành hiện thực, nhưng đổi lại là một mạng người phải ra đi.

Một cảnh nóng nhẹ nhẹ trong phim
Một cảnh nóng nhẹ nhẹ trong phim

Chính vì điều kinh sợ nói trên mà Khen Phim mới đặt tiêu đề bài review là “bộ lịch chết chóc”. Giờ đây những viên kẹo ngọt lịm không còn mà món ăn vặt nữa, thay vào đó nó trở thành nỗi ám ảnh của Eva. Thông qua mỗi cục kẹo, khán giả được thấy rằng những việc ta làm hôm nay sẽ ảnh hưởng đến ngày mai của chúng ta và những người tưởng chừng như không liên quan. “Ngày 24…” gieo rắc nỗi sợ cho người xem bằng cách tạo cảm giác lo lắng, bồn chồn vì chẳng đoán được ai sẽ chết tiếp theo.

Các cảnh đâm chém được lướt qua nhanh nhưng khá ghê
Các cảnh đâm chém được lướt qua nhanh nhưng khá ghê rợn

Những cảnh máu me xuất hiện chớp nhoáng nhưng vẫn đủ thể hiện được cảm giác đau đớn tột cùng mà nạn nhân đang phải trải qua, khi Eva sung sướng vì điều ước thành hiện thực cũng là lúc người khác phải bỏ mạng. Hiệu ứng âm thanh không có gì đặc sắc nhưng cũng không phải tệ, nó ở mức khá, mang đến một trải nghiệm kinh dị thực sự cho khán giả.

Một cảnh kinh dị khác trong phim "Ngày 24..."
Một cảnh kinh dị khác trong phim “Ngày 24…”

Sự hân hoan khi đạt được điều mong ước cũng như cảm giác đau khổ của Eva được diễn tả rất rõ ràng, rõ ràng nữ diễn viên Eugénie Derouand đã phải luyện tập nhiều, cũng như nhập tâm lắm thì mới có thể mang lại những cảm xúc thật đến như vậy trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, đừng quên là “Ngày 24…” cũng có vài cảnh nóng nhẹ nhàng với trai 6 múi body cực mlem luôn.

Vé xem phim "Ngày 24..."
Vé xem phim “Ngày 24…”

The Advent Calendar

Nội dung - 6.5
Diễn viên và diễn xuất - 7
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 7

6.8

HAY

User Rating: Be the first one !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!