Review phim “Nó” Ở Trong Rừng: Nỗi sợ đến từ thứ bí ẩn

Review phim “Nó” Ở Trong Rừng: Nỗi sợ đến từ thứ bí ẩn

by ST3G

It’s In The Woods (tên tiếng Việt: “Nó” Ở Trong Rừng) là sự kết hợp huyền thoại giữa bậc thầy kinh dị, Hideo Nakata và tài tử nhóm nhạc triệu đô, Aiba Masaki (ARASHI). Dựa theo những sự kiện kỳ lạ có thật tại Fukushima, phim mang đến cho khán giả cái nhìn chân thật nhất về những bí ẩn chưa có lời giải trong rừng.

Poster phim It’s In The Woods (“Nó” Ở Trong Rừng)
Poster phim It’s In The Woods (“Nó” Ở Trong Rừng)

“Nó” Ở Trong Rừng của đạo diễn kinh dị bậc thầy của Nhật Bản lấy bối cảnh tại khu rừng Fukushima. Không khí nơi đây u ám lạ thường, trong đó ngoài thú dữ ra thì còn những hiện tượng kỳ lạ khác làm nhiều người ớn lạnh qua lời kể cả các nhân chứng. “Nó” rất ghê rợn, khiến người ta bàn tán xôn xao nhưng tuyệt nhiên chẳng ai đặt tên cho thứ đó cả. Trong phim, nhân vật chính là Junichi Tanaka (Aiba Masaki) đang điều hành một trang trại ở vùng quê. Do vợ cũ gặp chuyện nên anh đón con trai là Kazuya về ở chung cho tiện chăm sóc. Vào thời điểm Kazuya đặt chân tới căn nhà của bố, hàng loạt hiện tượng siêu nhiên kì quái bắt đầu xuất hiện với những cái chết và vụ mất tích không dấu vết.

Nhân vật chính trong phim: Junichi Tanaka (Aiba Masaki)
Nhân vật chính trong phim: Junichi Tanaka (Aiba Masaki)

Giống như đa số các phim Nhật khác mà Khen Phim từng xem, “Nó” Ở Trong Rừng cũng có mạch phim từ tốn, chậm rãi và phải nói là khá chậm so với những gì bạn đã quen xem trong phim các nước khác. Nhưng chính sự chầm chậm đó lại khơi gợi được lên nỗi sợ một cách từ từ, nhỏ giọt. Dẫu vậy, motif phim như thế này là không mới, cái sợ được đưa ra không đủ để làm khán giả giật mình thon thót hay phải lấy tay che mắt. Nói một cách dễ hiểu hơn là phim xem được, nhưng ở mức trung bình yếu so với những phim cùng đề tài.

Hàng loạt bí ẩn xảy ra trong rừng mà ko ai lý giải nổi
Hàng loạt bí ẩn xảy ra trong rừng mà ko ai lý giải nổi

Kỹ xảo hình ảnh cũng giống như nội dung, ở mức trung bình, không quá xấu cũng chưa phải là hoàn thiện. “Nó” thì nhìn ghê tởm, nhưng độ chi tiết lại ít, chưa để lại ấn tượng cho người xem. Về diễn xuất, nam diễn viên Aiba Masaki và bạn diễn chưa làm bật được yếu tố kinh dị trong phim, thay vào đó thì bé trai lại là điểm sáng và coi như cân hết cả phim.

Vé xem phim It’s In The Woods (“Nó” Ở Trong Rừng)
Vé xem phim It’s In The Woods (“Nó” Ở Trong Rừng)

Nói chung, “Nó” Ở Trong Rừng sẽ chưa thỏa mãn được một fan phim giật gân, kinh dị, nhưng nếu bạn muốn thấy nước Nhật và người Nhật bình tĩnh ra sao trước các biến cố thì xin mời ghé rạp.

It’s In The Woods

Nội dung - 5
Diễn viên và diễn xuất - 6
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 6.5

5.8

User Rating: Be the first one !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!