Review phim Coupez! (Cú Máy Chết Cười!): Cười banh nóc, không thể nào đỡ được

Review phim Coupez! (Cú Máy Chết Cười!): Cười banh nóc, không thể nào đỡ được

by ST3G

Cú Máy Chết Cười! (tên gốc tiếng Pháp: Coupez!, tên tiếng anh: Final Cut!) sẽ mang lại cho bạn tiếng cười sảng khoái với hàng loạt tình huống khó đỡ của một đoàn phim kinh phí thấp.

Poster phim Cú Máy Chết Cười!
Poster phim Cú Máy Chết Cười!

Cú Máy Chết Cười! kể về một đoàn phim nọ muốn làm phim zombie theo kiểu ít tốn tiền nhất, hay gọi đơn giản là keo á. Họ tận dụng một nơi bỏ hoang để quay phim, trong lúc đang quay thì đụng độ zombie thật. Mọi người bắt đầu hoảng loạn, nhưng đạo diễn vẫn cứ quay. Thế cuối cùng chuyện quái gì đang diễn ra vậy?

Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim

Chẳng những kế thừa nội dung hết sức lý thú từ “Quay Trối Chết/One Cut of the Dead”, “Cú Máy Chết Cười!” còn đem đến nhiều sự chấm phá mới lạ dưới bàn tay nhào nặn của Michel Hazanavicius, đạo diễn kiêm biên kịch từng giành giải Oscar. Thế nhưng phải nói là nửa tiếng đầu nhìn màu phim nó xấu, đúng kiểu kinh phí thấp, lời thoại lộn xộn, cảnh quay rung lắc dữ dội. Hóa ra đó là những thứ được sắp đặt có chủ đích để tạo ra một tràng cười liên tục sau đó. Lần lượt từng thắc mắc của khán giả sẽ được hóa giải rõ ràng, chi tiết thông qua diễn xuất và sắp đặt tình tiết rất rất hợp lý và hợp ý mình.

Nhìn thì có vẻ kinh dị nhưng đây lại là phim hài
Nhìn thì có vẻ kinh dị nhưng đây lại là phim hài

Mặc dù không có bất kỳ cảnh quay hoành tráng hay đoạn phim rùng rợn nào nhưng Cú Máy Chết Cười! vẫn thu hút nhiều người xem bởi vì kịch bản rất thông minh với nhiều phần twist liên tục đến phút cuối cùng, cùng với chất hài châm biếm đặc sắc. Với sự đạo diễn và biên kịch của Michel Hazanavicius – một nhân vật nổi tiếng đến từ Pháp, bộ phim đã được nâng cao lên một tầm cao mới so với bản gốc. Không chỉ vậy, phim còn được đánh giá cao nhờ sự tham gia của dàn diễn viên hạng A ở quốc gia hình lục lăng như Romain Duris, Bérénice Bejo, Matilda Anna Ingrid Lutz và Grégory Gadebois…

Vé xem phim Cú Máy Chết Cười!
Vé xem phim Cú Máy Chết Cười!

Nếu bạn muốn coi một phim hội tụ đủ đầy cả 3 yếu tố: nội dung hấp dẫn, đội ngũ sản xuất tài năng và dàn diễn viên toàn sao, thì đừng bỏ qua bộ phim này. Bao hài!

Coupez!

Nội dung - 8
Diễn viên và diễn xuất - 7.5
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 6

7.2

HÀI, HAY

1 mid credit.

MUA VÉ
User Rating: Be the first one !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!