Review phim hành động Câu Lạc Bộ Sát Thủ: Hành trình tìm sự thật đẫm máu

Review phim hành động Câu Lạc Bộ Sát Thủ: Hành trình tìm sự thật đẫm máu

by ST3G

Câu Lạc Bộ Sát Thủ (tên tiếng Anh: Assassin Club) đem đến một làn gió mới cho tuần đầu tháng 4 bởi đây là phim hành động duy nhất đang chiếu trong tuần.

Poster phim Assassin Club (Câu Lạc Bộ Sát Thủ)
Poster phim Assassin Club (Câu Lạc Bộ Sát Thủ)

Phim là hành trình đi tìm ra chân tướng sự thật đằng sau 6 cái hợp đồng sát nhân trị giá triệu đô của tay sát thủ Morgan (Henry Golding vào vai). Mặc dù nghe có vẻ như việc này sẽ đem lại nhiều tiền bạc, bởi mỗi hợp đồng đều trị giá 1 triệu đô la, nhưng sự thật thì không hề đơn giản như vậy. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Morgan đã phát hiện ra rằng một kẻ bí ẩn đang âm mưu gây hỗn loạn cho thế giới ngầm.

Morgan đang thực hiện nhiệm vụMorgan (Henry Golding) đang thực hiện nhiệm vụ
Morgan (Henry Golding) đang thực hiện nhiệm vụ

Câu Lạc Bộ Sát Thủ là một bộ phim hành động đầy kịch tính, tràn đầy vũ khí đa dạng từ dao, súng ống đến các chất độc nguy hiểm. Những tay sát thủ không chỉ mang đến những pha hành động mãn nhãn cho khán giả, mà còn khiến người xem nổi da gà bởi những cảnh cắt xén tàn nhẫn hoặc bắn súng chính xác vào vị trí chết người. Tuy nhiên, phim có số lượng cảnh hành động chưa đủ đáp ứng được kỳ vọng của khán giả. Thay vào đó, phần lớn thời lượng của phim dành cho các cuộc đối thoại căng thẳng giữa Morgan và các sát thủ khác để tìm ra sự thật đằng sau những vụ án đầy bí ẩn.

Morgan chiến đấu kịch liệt trong phòng thí nghiệm - Phim Câu Lạc Bộ Sát Thủ
Morgan chiến đấu kịch liệt trong phòng thí nghiệm

Diễn xuất của Henry Golding chỉ đạt trung bình và sự đẹp trai của anh vẫn giữ nguyên nhưng vai diễn sát thủ lại chưa phù hợp với anh ấy. Trước đó, khán giả chỉ thấy Henry Golding trong vai diễn công tử nhà giàu trong phim Crazy Rich Asians hoặc người tình lãng mạn trong phim Last Christmas, vì vậy việc Henry đóng vai sát thủ trong Câu Lạc Bộ Sát Thủ là một sự thử thách. Bù lại, phim lại có những pha giật mình với những tiếng động bất ngờ và sự tàn nhẫn của các tay sát thủ khi hành động, điều này khiến cho Khen Phim cảm thấy hài lòng.

Tóm lại, mặc dù Câu Lạc Bộ Sát Thủ không phải là một bộ phim hoàn hảo, nhưng vẫn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị với những cảnh hành động đầy kịch tính và hấp dẫn.

Assassin Club

Nội dung - 6
Diễn viên và diễn xuất - 6.5
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 7

6.5

User Rating: Be the first one !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!