Chiến Dịch Chống Ế 2 || Tập 15: Lựa Chọn (Sự thật về Mạnh Khôi)

Chiến Dịch Chống Ế 2 || Tập 15: Lựa Chọn (Sự thật về Mạnh Khôi)

by ST3G

Trong tập trước, Khôi đã buông lời xúc phạm Ken nặng nề sau khi biết Ken yêu thầm Khôi. Còn ở tập này, bạn sẽ không ngờ đâu. Vũ – bồ cũ của Khôi xuất hiện tại phòng tập và muốn “nối lại tình xưa” với Khôi. Tuy nhiên, Khôi không đồng ý và 2 người đã có cãi cọ ở phòng thay đồ. Ken lúc đó vô tình nghe được câu chuyện ấy và đã nhanh chóng rời đi.

Vì không được Khôi nối lại tình xưa, Vũ bày trò liên tục quấy phá Khôi trong nhiều ngày liền. Cùng lúc đó, để che giấu thân phận thật của mình, Khôi đã sắp vội một cuộc hẹn ăn tối với Linh Đan và cầu hôn cô, mục đích cuối cùng cũng chỉ là nhằm xoa dịu ánh mắt dòm ngó khi mà mọi người trong phòng tập liên tục bàn tán về Khôi.

Và mọi chuyện trở nên căng thẳng tột độ khi trong lúc Khôi đang ra mắt Linh Đan với bạn bè thì Vũ xuất hiện và tiết lộ với mọi người một sự thật về Khôi: “Cong như zdầy làm sao có bạn gái được?”.

Tiếp đó, Quỳnh Lam cũng vô tình nghe được câu chuyện qua điện thoại giữa Misa và mẹ Vĩnh Thắng. Liệu mọi căng thẳng có được giải quyết, hãy cùng xem tập 15 Chiến Dịch Chống Ế mùa 2. Hãy hết sức bình tĩnh trong lúc xem vì nội dung tập này cực kỳ gay cấn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

2 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
RJLi
RJLi
27/10/2015 22:08

Review của đối thủ :3 Mà mấy cái này hài thôi rồi

error: Nội dung được bảo vệ!