Nắng 2 – mẹ Mưa và bé Nắng liệu sẽ làm nên kỳ tích như phần trước?

Nắng 2 – mẹ Mưa và bé Nắng liệu sẽ làm nên kỳ tích như phần trước?

by ST3G
Published: Last Updated on

Ở phần 1, mẹ Mưa bị vướng vào một đường dây buôn bán ma túy mà không hề hay biết, tới khi bị đưa ra pháp trường xử bắn thì khán giả với vỡ òa trong nước mắt với màn lừa tình vô cùng hoành tráng và bất ngờ của phim. Khóc tưng bừng, khóc ngập rạp rồi mới biết là mấy chú công an đã có giải pháp để quăng lưới bắt bọn buôn bán ma túy thực sự, giải oan cho mẹ Mưa, đưa chị trở về sống cạnh bên bé Nắng dễ thương. Giữa tháng 4 vừa qua thì Galaxy đã tung ra teaser phần 2 của bộ phim Nắng, điều đặc biệt là ngoài những gương mặt quen thuộc như thánh HIV hụt (Trấn Thành), giang hồ fake (Kiều Minh Tuấn), bé Kim Thư, Thu Trang thì chúng ta còn thấy sự xuất hiện của Hoàng Phi và cả Miu Lê nữa.

Qua đoạn teaser trailer dài hơn 1 phút thì Khen Phim cũng phần nào hình dung ra được nội dung của Nắng 2, với việc mẹ Mưa bị một tên giang hồ bắt cóc, di chuyển từ thuyền lên xe hơi, sau đó là đến cảnh bé Nắng cùng Lâm thiếu gia (Trấn Thành) ủ rũ bên nhau, sau đó họ cùng với Tuấn giang hồ (Kiều Minh Tuấn) bàn mưu tính kế giải cứu mẹ của bé Nắng. Ở cuối teaser Nắng 2, một bài hát nhẹ nhàng vang lên, kèm theo đó là cảnh bé Nắng ngồi ủ rũ một mình dưới gốc cây.

Nắng 2

Cảnh bé Nắng khóc vì nhớ mẹ trong phần 2.

Nắng 2 được nhà phát hành dự kiến khởi chiếu vào ngày 1/9/2017, tức là đúng 1 năm sau khi phần 1 ra mắt khán giả. Khen Phim hi vọng rằng ở phần 2 này, câu chuyện sẽ hấp dẫn hơn, sâu sắc hơn, và tất nhiên là lấy nước mắt khán giả nhiều hơn, kiểu như coi xong phải bơi xuồng ra khỏi rạp là được 😉

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!