Đánh giá phim “Lời Nguyền Gia Tộc”: thỏa mãn về mặt nội dung

Đánh giá phim “Lời Nguyền Gia Tộc”: thỏa mãn về mặt nội dung

by ST3G

Lời Nguyền Gia Tộc được các rạp chiếu phim xếp vào thể loại hồi hộp, kinh dị. Lâu nay phim chiếu rạp Việt Nam vẫn là một mớ hỗn độn với phim hay có, phim dở có, liệu lần này đạo diễn Đặng Thái Huyền sẽ mang tới cho chúng ta những gì trong bộ phim này, và sẽ có những dư vị nào còn đọng lại trong lòng khán giả sau khi xem phim xong hay không, mời các bạn cùng đọc bài review Lời Nguyền Gia Tộc.

Cốt truyện của Lời Nguyền Gia Tộc

Nam (Tuấn Trần vào vai) đang háo hức gặp lại mẹ và bạn gái sau sau thời gian dài du học đã chuyển thành sự bất ngờ, bối rối khi người ra sân bay đón Nam không phải là mẹ, thay vào đó, một cô gái đen thui từ đầu đến chân lại ra đón và mang Nam lên một biệt thự bỏ hoang vô cùng rùng rợn. Không internet, không sóng điện thoại, cùng với tiếng con nít kêu khóc giữa đêm, những bóng người mặc váy trắng lởn vởn trong nhà đã khiến Nam muốn về thành phố gặp mẹ ngay lập tức. Thế nhưng nỗ lực trốn thoát khởi căn biệt thự ma ám ấy lại bị chặn đứng bởi vì để ra được bến xe thì phải mất hơn nửa ngày đi bộ. Lủi thủi ở lại nơi hoang vu đó, Nam đã dần phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của cô bạn gái, cũng như biết được lời nguyền kinh khủng đã “ám” gia tộc anh suốt nhiều thế hệ.

Diễn viên và diễn xuất

Bốn diễn viên mà Khen Phim muốn nhắc tới trong phần này là Phi Huyền Trang, Tuấn Trần, Khương Ngọc và Mỹ Uyên, họ đã góp phần tạo nên sự thành công cho Lời Nguyền Gia Tộc. Phi Huyền Trang sẽ “phân thân” và diễn 2 vai trong bộ phim này. Dù đang hóa thân vào nhân vật nào đi nữa thì nét duyên dáng, khuôn mặt trẻ trung và nụ cười “chết người” của cô vẫn không lẫn vào đâu được. Tuấn Trần – nam diễn viên trẻ với khuôn mặt đậm chất Hàn Quốc và body vừa vặn cũng sẽ góp mặt trong bộ phim Lời Nguyền Gia Tộc. Theo như Khen Phim được biết thì hầu hết các cảnh quay như lái xe giữa mưa, băng rừng, lội suối thì Tuấn Trần đều quay thật chứ ít khi sử dụng tới các cảnh quay của diễn viên đóng thế. Các bạn sẽ có thể thấy được một chút đơ đơ trong giọng thoại của nhân vật Nam (Tuấn Trần) ở đầu phim, tuy nhiên thì có lẽ do ngày càng nhập tâm hơn vào nhân vật nên khán giả sẽ thấy diễn xuất của anh này tiến bộ rõ rệt lên khi phim đi dần tới những phút cuối.

Lời Nguyền Gia Tộc

Tuấn Trần tại lễ ra mắt bộ phim Lời Nguyền Gia Tộc ở HN.

Khương Ngọc sẽ vào vai Hom – một ông hàng xóm khá kỳ bí và luôn luôn muốn dọa cho Nam sợ chết khiếp. Chị Mỹ Uyên (vai mẹ Nam) tuy ít đất diễn hơn nhưng cùng với Khương Ngọc, chị đã dần dần hé lộ ra những bí ẩn đằng sau gia tộc của chồng mình, đồng thời hóa giải luôn lời nguyền ác độc đã truyền qua biết bao thế hệ của nhà họ Đoàn.

Âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo

Là một phim kinh dị nhưng theo đạo diễn Đặng Thái Huyền khẳng định thì Lời Nguyền Gia Tộc vẫn rất nhân văn và đáng để xem. Với những cảnh hù dọa đã thành đặc trưng của dòng phim kinh dị như gió lùa qua cửa sổ, cửa chính đóng mở thất thường hay những âm thanh lạ xé tan màn đêm nhưng khi đưa vào Lời Nguyền Gia Tộc thì vẫn gây chút gì đó ma mị, ám ảnh. Có lẽ đây là một bộ phim Việt, nên những khung cảnh trong phim đều rất thân quen với mỗi chúng ta, chính điều đó đã làm tăng thêm sự sợ hãi cho khán giả khi xem phim. Các cảnh quay trong phim chỉ dừng lại ở mức độ ổn, kết hợp với khâu làm kỹ xảo khá chân thật đã nâng tầm bộ phim này lên cao hơn so với các phim Việt khác. Đặc biệt, nhà sản xuất đã chăm chút cho âm thanh của từng đoạn một, tất cả đều rất chân thật. Tiếng gió lùa ngay trước mắt, bên trái thì lại là âm thanh đập cửa, bên phải có tiếng trẻ con khóc, tất cả hòa vào nhau tạo nên một khung cảnh đáng sợ cho bộ phim kinh dị này.

Lời Nguyền Gia Tộc

Thông tin về phim Lời Nguyền Gia Tộc.

Lời Nguyền Gia Tộc có đáng để bạn ra rạp xem không?

Có chứ, đúng như lời đạo diễn đã nói, Lời Nguyền Gia Tộc vẫn rất đáng xem vì bộ phim không chỉ dọa ma khán giả mà còn mang đến những thông điệp đầy nhân văn nữa mà.

Ca khúc chủ đề trong phim:

Lời Nguyền Gia Tộc

Nội dung - 7.5
Diễn viên và diễn xuất - 7.5
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 7.5

7.5

HAY

Nội dung tốt, diễn xuất của diễn viên đồng đều, ngoài ra thì phim còn mang đến thông điệp nhân văn cho tất cả khán giả.

MUA VÉ
User Rating: 2.01 ( 4 votes)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!