Review phim Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh (Amityville: The Awakening): hù dọa nhẹ nhàng

Review phim Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh (Amityville: The Awakening): hù dọa nhẹ nhàng

by ST3G

Amityville: The Awakening (tựa Việt: Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh) là tựa phim bị đè bẹp dí khi so với những bom tấn bom tạ như Kingsman 2 hay American Assassin. Hù dọa ở mức trung bình, nội dung đơn giản và theo motif cũ, chính vì vậy Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh có lẽ chỉ thích hợp cho những bạn mới tập xem phim kinh dị.

Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - James và Belle

Cậu anh trai song sinh của Belle đã rơi vào tình trạng sống thực vật hơn 2 năm

Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh đã cho khán giả thấy một câu chuyện đơn giản và cũ mèm ngay từ khi trailer được tung ra. Phim kinh dị trước giờ đa số vẫn theo một “lối mòn” quá cũ kỹ về mặt nội dung đó là lấy việc chuyển nhà làm tiền đề cho ma quỷ xuất hiện. Lần này, một bà mẹ đơn thân cùng 3 đứa con (1 đứa con trai bị tai nạn, sống thực vật) chuyển đến một ngôi nhà ở Amityville để nhằm tiếp cận với các bác sĩ giỏi hơn với hi vọng cải thiện sức khỏe của đứa con đã bị chết não. Sau 2 năm không có gì tiến triển, nhưng bỗng dưng khi chuyển đến ngôi nhà mới – James (nhân vật bị hôn mê do tai nạn) bỗng dưng trở nên khỏe mạnh bất thường, ban đầu là việc mở mắt, sau đó mà cử động tay và cuối cùng là có thể đi lại dễ dàng. Đứa em gái song sinh với James là Belle đã phát hiện có gì đó bất thường ở ông anh trai và quyết tâm điều tra tới cùng.

Poster phim  Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Poster phim  Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Dàn diễn viên trong Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh hầu hết là các gương mặt lạ hoắc lạ huơ, diễn xuất cũng không mấy thành công, nếu không muốn nói là có phần tệ và thiếu chuyên nghiệp. Nhân vật James (Cameron Monaghan) thì nằm liệt giường, đến cuối phim mới có đất diễn nhưng cũng chỉ là những cảnh vác vũ khí đi khắp nhà, chứ không cần phải vận dụng nhiều đến lời thoại hay cảm xúc khuôn mặt. Belle (Bella Thorne) là một cô bé 17 tuổi, lứa tuổi ẩm ương, không lớn nhưng cũng chẳng còn là trẻ con. Điều duy nhất mình thấy ưng ở nhân vật này là gu ăn mặc và cách cư xử rất phù hợp với lứa tuổi đó. Tất cả những nhân vật còn lại đều diễn kiểu bình bình cho có, chính vì vậy mà nhịp phim cũng không hề được đẩy lên cao trào được. Bạn cũng sẽ dễ dàng đoán được tất tần tật nội dung của phim chỉ khi mới xem được tầm 30 phút đầu, bởi như đã nói ở trên, motif phim kinh dị kiểu chuyển nhà rồi gặp ma là không hề mới mẻ gì cả, quan trọng là nhà làm phim có biết cách xây dựng các tuyến nhân vật, sử dụng các chi tiết hù dọa hợp lý hay không mà thôi.

 Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh - nhân vật Belle

Belle khám phá ra bí mật khủng khiếp ở tầng hầm của căn nhà

Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh không được đầu tư nhiều cho phần hình ảnh, điều này thể hiện rõ ngay từ trailer, khi mà chất lượng hình ảnh hoàn toàn kém xa so với những bộ phim khác, thậm chí là khi so với những bộ phim hài rẻ tiền của điện ảnh Việt gần đây. Khi mà những cảnh quay thông thường đã không chỉnh chu thì khán giả cũng sẽ khó hi vọng gì với phần kỹ xảo đồ họa máy tính. Kỹ xảo kém, âm thanh hù dọa không ấn tượng, tất cả làm cho Khen Phim cảm thấy giống như đang xem một bộ phim tình cảm gia đình hơn là một phim kinh dị.

Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh bắt đầu chiếu từ 22/9/2017, phim rất thích hợp cho các bạn mới tập xem phim kinh dị.

Vé xem phim  Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Vé xem phim  Amityville: Quỷ Dữ Thức Tỉnh

Amityville: The Awakening

Nội dung - 5.5
Diễn viên và diễn xuất - 6
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 6

5.8

TẠM

Phim rất thích hợp cho các bạn mới tập xem phim kinh dị.

MUA VÉ
User Rating: 1.35 ( 3 votes)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments
error: Nội dung được bảo vệ!