Review phim The Invisible Guest (Sát Thủ Vô Hình): rất đã!

Review phim The Invisible Guest (Sát Thủ Vô Hình): rất đã!

by ST3G
Published: Last Updated on

The Invisible Guest (tên gốc: Contratiempo, tên Việt: Sát Thủ Vô Hình) không phải là một bộ phim, Khen Phim xem nó như là một cuộc đấu trí căng thẳng ngoài đời thực giữa vị “luật sư” tài ba và một doanh nhân thành đạt đang cố chạy tội.

The Invisible Guest - luật sư
Vị nữ “luật sư” tài ba đang trao đổi cùng doanh nhân muốn chạy tội

Nội dung phim

Ngay từ trailer, The Invisible Guest đã thu hút được sự chú ý của khán giả mặc dù không hề có tiếng súng, không đánh đấm cũng chẳng hề có những màn khoe thân nóng bỏng, tất cả chỉ là một bầu không khí u ám sau những vụ giết người mà thôi. Adrián Doria – một doanh nhân thành đạt vô tình bị vướng vào vòng lao lý với nghi án mưu sát cô nhân tình vụng trộm. Virginia Goodman – một luật sư cực kỳ giỏi, chưa từng thua bất kỳ vụ án nào muốn ra tay giúp đỡ Doria thoát khỏi vụ án phức tạp này trước khi về hưu. Cả hai người chỉ có 3 giờ đồng hồ để vạch ra các kế hoạch thoát tội, tạo ra các lời khai sao cho dễ tin và dễ dàng thoát tội. Vấn đề rắc rối ở đây mà cả Doria và luật sư Goodman phải giải quyết đó là vụ án mạng mà hung thủ có vẻ như đã bốc hơi theo đúng nghĩa đen khỏi hiện trường.

Những cú xoay chuyển tình huống trong phim khiến bạn sẽ không thể nào đoán ra được đâu mới là sự thật, còn đâu là lời khai mà bà luật sư mớm cho thân chủ. Nói một cách đúng hơn, khi xem Sát Thủ Vô Hình, bạn sẽ bị dắt mũi 100%, cứ tưởng như thế là hợp lý rồi nhưng hóa ra không phải. Hơn nữa, sự căng thẳng sẽ dần dần được đẩy lên cao, khiến cho bạn dần chìm đắm vào trong vụ án bí ẩn này mà quên mất đi rằng đây chỉ là một bộ phim.

Diễn viên và diễn xuất

The Invisible Guest (Sát Thủ Vô Hình) không phải là một bộ phim đến từ các quốc gia nói tiếng Anh nên việc đầu tiên mà khán giả phải lưu ý là hãy đọc phụ đề thật kỹ, vì tiếng Tây Ban Nha không phải là thứ ngôn ngữ mà ai cũng có thể nghe và hiểu được. Điều thứ hai cần nói tới là về diễn viên, thật sự cũng hơi khó để có thể nhận dạng xem họ đã đóng trong những bộ phim nào, vì tỉ lệ các bộ phim chiếu rạp của Tây Ban Nha được phát hành ở Việt Nam là rất ít, chỉ đếm trên đốt ngón tay mà thôi. Mario Casas với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cho vai diễn doanh nhân công nghệ thành đạt – Adrián Doria. Từng hành động, lời nói cho tới cách ăn mặc và thói trăng hoa đều được nam diễn viên sinh năm 1986 này thể hiện cực kỳ tốt. Anh ta cố tỏ vẻ thông minh hơn vị luật sư bằng cách nói với với bà ta những bằng chứng và lời khai mà anh ta cho là hợp lý. Với một khuôn mặt tỉnh như sáo khi đang cố đối phó với những rắc rối đang diễn ra, nam diễn viên này hoàn toàn xứng đáng nhận được một điểm số cao chót vót cho phần diễn xuất.

Poster phim The Invisible Guest
Poster phim The Invisible Guest

Âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo

Nếu bạn đã từng xem qua những bộ phim như Interstellar, Gone Girl thì sẽ biết được phần nhạc nền của The Invisible Guest căng thẳng và kích thích cảm xúc đến nhường nào. Thật khó để mô tả hết sự hấp dẫn của nhạc nền qua những từ ngữ thông thường trong bài review này, nhưng tựu chung lại thì bạn sẽ cảm thấy nghẹt thở, hồi hộp đến tột đỉnh với những gì mà phần âm nhạc đã đóng góp vào phim. Lời thoại và biểu cảm của các nhân vật cũng dứt khoát và mạnh mẽ ở những trường đoạn căng thẳng, rồi đôi khi lại yếu mềm, nhỏ nhẹ ở những giây phút yếu lòng.

Liệu hung thủ đã làm thế nào để thoát khỏi một căn phòng bị khóa kín, hắn đã ra tay ra sao, lên kế hoạch chi tiết thế nào thì có lẽ Khen Phim sẽ để dành lại cho bạn ra rạp và tự tìm đáp án cho những câu hỏi đấy. The Invisible Guest xứng đáng là một bộ phim tuyệt vời, có thể sánh ngang với Gone Girl.

vé xem The Invisible Guest
Vé xem phim The Invisible Guest

The Invisible Guest

Nội dung - 10
Diễn viên và diễn xuất - 9
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 8.5

9.2

TUYỆT VỜI

The Invisible Guest xứng đáng là một bộ phim tuyệt vời với nội dung căng thẳng, diễn xuất xuất thần và âm nhạc ấn tượng.

MUA VÉ
User Rating: 4.95 ( 6 votes)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

3 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
error: Nội dung được bảo vệ!