Review phim Huyền Thoại Tarzan – The Legend of Tarzan (2016)

Review phim Huyền Thoại Tarzan – The Legend of Tarzan (2016)

by ST3G

The Legend of Tarzan - Huyền Thoại Tarzan

Nội dung - 6
Diễn viên và diễn xuất - 7
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 6.5

6.5

TẠM

Nội dung phim cũ, diễn biến thiếu kịch tính, câu chuyện dài dòng không cần thiết.

User Rating: 0.2 ( 1 votes)

Huyền Thoại Tarzan (The Legend of Tarzan) có trailer khá là hoành tráng, sống động với cảnh rừng xanh hùng vĩ, những chú khỉ to con, gầm gừ đáng sợ, cùng những con sư tử hung dữ. Hoành tráng ở trailer là vậy, nhưng hôm nay khi đi xem phim, Khen Phim đã thất vọng với phim. Ngoài việc anh chàng Tarzan có body khá hot ra thì phim chẳng có gì gay cấn cả, nội dung cũ thì đã đành, nhưng cách xây dựng câu chuyện, cách kể chuyện lê thê càng khiến khán giả ngáp dài ngáp ngắn trong rạp.

XEM VIDEO REVIEW

Huyền Thoại Tarzan kể về hành trình đầy chông gai khi trở về rừng xanh của Tarzan (Alexander Skarsgard vào vai). Khi cô vợ xinh đẹp Jane bị gã chúa đất Rom bắt đi, Tarzan đã vượt qua bao chông gai, hiểm trở của rừng xanh để giải thoát Jane, đồng thời chặn đứng âm mưu xấu xa của gã Rom. Nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ, có rừng xanh sâu thẳm, có chúa đất tàn bạo, có ông vua bắt cả đất nước làm nô lệ, những yếu tố đó hứa hẹn sẽ làm khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.  Nhưng mọi thứ lại diến biễn theo chiều ngược lại, phim dài 1 giờ 49 phút, và chỉ có 20 phút cuối và có chút xíu gay cấn và hấp dẫn, nhịp phim ở đoạn đó cũng tăng lên được chút xíu, nhưng chưa đủ để bù đắp lại sự dài dòng trước đó.

huyền thoại Tarzan

Poster của phim “Huyền Thoại Tarzan”.

Hình ảnh trong phim đẹp, những mảng rừng, những con suối, tảng đá đều rất hùng vĩ và thơ mộng, nhất là những cảnh quay từ trên không. Âm thanh trong phim Huyền Thoại Tarzan hơi kém cạnh so với những siêu phẩm trong vài tuần gần đây. Nhà sản xuất hầu như chưa đầu tư chỉnh chu cho âm thanh, hiệu ứng âm thanh nổi gần như không có. Thêm nữa, nội dung phim còn khá dài dòng và có một ít cảnh nóng nhẹ nhàng nên vị phụ huynh nào muốn dắt trẻ em đi xem thì nên cân nhắc kỹ càng.

Huyền Thoại Tarzan khởi chiếu chính thức từ 1/7 ở các rạp trên toàn quốc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!