Đánh giá nhanh Detective Conan: The Darkest Nightmare – Cơn ác mộng đen tối

Đánh giá nhanh Detective Conan: The Darkest Nightmare – Cơn ác mộng đen tối

by ST3G
Published: Last Updated on

Detective Conan: The Darkest Nightmare - Cơn ác mộng đen tối

Nội dung - 8
Diễn xuất của diễn viên lồng tiếng - 7
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 7

7.3

HẤP DẪN

Phim cực kỳ lôi cuốn, tình tiết gay cấn diễn ra liên tiếp, bạn sẽ vẫn phải trầm trồ như khi đọc những cuốn truyện về Thám tử Conan.

User Rating: 3.85 ( 2 votes)
KhenPhim.com – Detective Conan vừa ra rạp hôm nay ở các hệ thống rạp trên toàn quốc. Phim kể về việc tổ chức áo đen cử một người đột nhập vào sở cảnh sát quốc gia và lấy cắp danh sách các điệp viên được cài trong tổ chức áo đen, danh sách này gọi là Knock list. Trong quá trình thoát thân khỏi sở cảnh sát, cô gái đó đã gặp tai nạn xe hơi và mất trí nhớ. Chìa khoá để gợi ý lại những ký ức đó chính là việc hoà trộn màu sắc với nhau.
Mở đầu phim là màn trộm dữ liệu số và rượt đuổi bằng xe hơi khá gay cấn và phê. Tiếp sau đó, một loạt tình tiết khác hấp dẫn diễn ra liên tiếp và cuốn khán giả vào mạch phim.
Ngay từ những phút đầu, nhịp phim được đẩy lên cao, sau đó hạ dần ở 1 tiếng sau đó và tiếp tục tăng cao lên dần ở phần thời lượng tiếp theo. Âm thanh trong phim khá mạnh nhưng theo Khen Phim thấy là hơi ồn, ồn theo kiểu âm thanh có nhiều tạp âm với âm lượng lớn, khá chói tai. Anime thì phần hình ảnh khỏi nói rồi, đơn giản nhưng đẹp và dễ nhìn, không hề bị rối.
Thực sự là với một phim anime như thế này thì Khen Phim không có nhiều lời để viết ra, cho nên các bạn hãy xem phần chấm điểm để quyết định xem có nên ra rạp hay không nhé.
XEM VIDEO REVIEW:
Detective Conan hiện đang chiếu ở các rạp trên toàn quốc từ 5/8.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!