Mật Danh: Kế Toán (The Accountant)

Nội dung - 7.5
Diễn viên và diễn xuất - 7.5
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 7.5

7.5

HAY

Nếu bạn là một fan cuồng của thể loại phim "hack não" thì Mật Danh: Kế Toán chính là thứ bạn sẽ háo hức muốn xem

User Rating: 4.73 ( 2 votes)

KhenPhim.com – Mật Danh: Kế Toán (The Accountant) là phim cuối cùng mà Khen Phim sẽ review trong tuần này, một tuần lễ có đến 2 phim căng thẳng, cân não, coi xong Khen Phim muốn phát khùng luôn. Nếu bạn nào đã xem qua Gone Girl (rất tiếc lúc này Khen Phim chưa ra đời, nhưng mình thì đã xem phim rồi), hoặc gần đây nhất là Batman v Superman: Dawn of Justice thì chắc hẳn là sẽ bến đến anh chàng diễn viên to cao vạm vỡ Ben Affleck. Lần này Ben Affleck sẽ vào vai một người đàn ông bị tự kỷ tên là Christian Wolff, và với khả năng đặc biệt về “xem xét” sổ sách, Wolff đã mở dịch vụ kế toán công cộng, thực hiện một loạt hành động rửa tiền tinh vi sau khi nhận được thù lao từ những bên buôn lậu trên thế giới vì đã có công giúp chúng kiểm tra sổ sách.

Ở Gone Girl, bạn sẽ được xem một bộ phim căng thẳng và hại não chừng nào thì Mật Danh: Kế Toán cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác y như vậy, kèm theo một chút rắc rối nho nhỏ trong mối liên hệ giữa các nhân vật trong phim. Khen Phim khuyên bạn nên chăm chú xem thật kỹ từng cảnh phim, nghe từng lời thoại để tránh bị rơi vào tình trạng không biết chuyện gì đang diễn ra trong phim. Anh chàng Wolff ẩn mình dưới lớp vỏ bọc là một nhân viên kế toán, tuy nhiên, đồng thời anh cũng là một sát thủ giết người không ghê tay. Và để bảo vệ bản thân, Wolff đã trang bị hàng loạt camera an ninh ở sau nhà, còn phía trước thì phòng thủ với một khẩu súng máy cực khủng có khả năng giết chết bất kỳ ai có ý định xâm phạm nhà riêng. Ngoài ra, anh chàng kế toán tự kỷ này còn có cả một nhà kho di động chứa đầy tiền, vàng, súng ống và đủ các đồ dùng thiết yếu khác để có thể nhanh chóng tẩu thoát khỏi kẻ thù bất kỳ lúc nào.

Mật Danh: Kế Toán
Dana Cummings, cô nàng sẽ đồng hành cùng Wolff trong nửa đầu của phim. Ảnh: IMDB.

Tầm một tiếng đầu phim thì chưa có gì quá phức tạp, nhưng ở nửa sau thì nội dung phim bắt đầu dần trở nên rắc rối hơn, các tình tiết diễn ra liên tục, đan xen nhau dày đặc làm cho khán giả không có lấy một phút thảnh thơi đầu óc. Cùng với phần hình ảnh tuyệt vời thì âm thanh trong phim theo Khen Phim thấy cũng được đầu tư rất chỉnh chu. Bạn cứ thử tưởng tượng đi, chỉ có âm thanh đẩy cửa thôi mà cũng có thể khiến bạn giật mình là hiểu rồi đấy. Ngoài ra còn có tiếng súng inh ỏi và những cú “headshot” ghê rợn đủ làm khán giả rùng mình.

Tóm lại thì nếu bạn là một fan cuồng của thể loại phim “hack não” thì Mật Danh: Kế Toán chính là thứ bạn sẽ háo hức muốn xem. Còn những bạn nào chỉ thích thể loại phim đâm chém ầm ầm, giành nhau địa bàn hay chỉ vì gái đẹp mà giết nhau thì không nên đi xem phim này, có khi bạn sẽ ngủ quên trong rạp đấy.

Mật Danh: Kế Toán (The Accountant) được khởi chiếu chính thức từ 14/10/2016.

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.

1 Comment
Inline Feedbacks
View all comments