20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, và trong ngày này, rất nhiều phim cũng đã đua nhau ra rạp, cùng Khen Phim điểm qua từng “gương mặt” một nha.

Blade Runner 2049

Blade Runner 2049
Blade Runner 2049

Đầu tiên, không thể không nhắc đến bộ phim khoa học viễn tưởng đình đám Blade Runner 2049. Tiếp nối mạch truyện của phần phim phát hành năm 1982, Blade Runner 2049 là một câu chuyện đầy tính nhân văn và cho chúng ta thấy những gì sẽ xảy ra ở thời kỳ hậu tận thế.
Kỹ xảo hoành tráng, diễn viên diễn xuất nhập tâm sẽ khiến bạn ngất ngây con gà tây với bộ phim này. Tuy vậy, suốt 3 tiếng đồng hồ thưởng thức phim sẽ là cực hình nếu như bạn chưa xem phần trước. Vì vậy, trước khi ra rạp, đừng quên xem lại phần trước, hoặc đọc qua bài tóm tắt nội dung của phần phim năm 1982.

Breathe

Breathe
Breathe

Đã lâu rồi không có bộ phim ngôn tình nào ở ngoài rạp, và thật may mắn khi đúng dịp lễ 20/10 (ngày phụ nữ VN), bộ phim Breathe (tựa Việt: Trong từng nhịp thở) đã ra rạp. Không màu mè hoa lá cành, không hề sử dụng kỹ xảo hoành tráng nhưng “Trong từng nhịp thở” vẫn là một bộ phim ngôn tình đáng xem. Bộ phim kể về anh chàng Robin, chẳng may bị bại liệt, và vợ anh ta – Diana, không những không rời bỏ chồng mà còn tận tụy chăm sóc anh. Suốt thời lượng của phim, bạn sẽ chỉ thấy đầy ắp sự hạnh phúc và những tiếng cười chứ không hề có đau thương, bi lụy gì cả.

Only the Brave

Only the Brave
Only the Brave

Only the Brave (tựa Việt: Không lối thoát hiểm) dựa trên một câu chuyện có thật về 1 đội đặc nhiệm cứu hỏa ở Mỹ đã cứu mạng hàng ngàn người, hàng trăm hộ gia đình và giữ được hàng ngàn hecta rừng quý giá. Sau Blade Runner 2049 thì đây chính là bộ phim mà bạn nên xem. Kỹ xảo chân thật, diễn xuất tài tình khiến bạn cảm động đến rơi nước mắt, “Không lối thoát hiểm” xứng đáng dành được một chỗ đứng trong bảng xếp hạng phim tuần này.

Radius

Radius - Lightning
Radius

Mùa lễ Halloween chắc chắn không thể thiếu được những bộ phim kinh dị, đáng tiếc là Saw phần 8 đã hoàn toàn mất sóng tại Việt Nam. Và tuần này có một bộ phim được xếp vào hàng kinh dị. Đến từ đất nước Canada, Radius (tựa Việt là Bán kính tử thần) đã khơi gợi sự tò mò của khán giả khi xem trailer. Thế nhưng bộ phim lại diễn biến theo hướng khác, tất cả những gì bạn thấy trong trailer chính là những đoạn hấp dẫn nhất của phim, thời lượng còn lại là dành cho 2 diễn viên chính lái xe vòng vòng trên đường, lâu lâu dừng lại cãi vã vài câu rồi đi tiếp. Dở hoang mang – đây chính là cụm từ mà Khen Phim dùng để diễn tả cho bộ phim này. Có lẽ sau khi đi xem phim này về, ca khúc Hoang Mang của Hồ Quỳnh Hương sẽ được replay đến nát máy.

My Little Pony

My Little Pony
My Little Pony

My Little Pony (Pony Bé Nhỏ) – một tựa phim dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Nội dung đơn giản và có hơi phần sến súa, cộng với hình ảnh 2D không đẹp đã khiến cho bộ phim này trở nên kém hấp dẫn trong mắt người lớn. Thế nhưng, nếu bạn có con em trong độ tuổi từ cấp 1 trở xuống, hãy dắt chúng đi xem phim này, đó sẽ vẫn là một chuyến phiêu lưu đầy thú vị với cái kết màu hồng.

Oan gia đổi mệnh

Oan gia đổi mệnh
Oan gia đổi mệnh

Một tay đấm bốc và một nữ phóng viên vô tình bị hoán đổi thân xác cho nhau, từ đây dẫn đến nhiều tình tiết cười đến té ghé trong bộ phim Trung Quốc mang tên “Oan gia đổi mệnh”. Nếu bạn muốn cười sảng khoái mà chẳng cần quan tâm đến nội dung phim, hãy cứ đến rạp và thưởng thức bộ phim hài đến từ đất nước phương Bắc này.

Vừa rồi là tổng hợp 6 bộ phim nổi tiếng và tai tiếng ra mắt trong tuần 20/10/2017. Bạn đã xem bộ phim nào rồi, hãy để lại bình luận cho Khen Phim biết nhé 😉

Mọi bài đánh giá đều chỉ là cảm nhận cá nhân của người viết. Nếu bạn muốn góp ý cho bài review, xin vui lòng comment với ngôn ngữ lịch sự và tôn trọng người khác.