Review phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất: Tựa phim hài hước không thể bỏ lỡ

Review phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất: Tựa phim hài hước không thể bỏ lỡ

by ST3G

Đầu Gấu Đụng Đầu Đất (tên tiếng Hàn: 웅남이, tên tiếng Anh: Bear Man) dựa trên một truyền thuyết tại Hàn Quốc kể rằng khi gấu ăn tỏi và ngải cứu thì sẽ biến thành người.

Poster phim Bear Man (Đầu Gấu Đụng Đầu Đất)
Poster phim Bear Man (Đầu Gấu Đụng Đầu Đất)

Phim xoay quanh anh em gấu sinh đôi đã biến mất khỏi một phòng thí nghiệm sau khi chúng ăn tỏi và ngải cứu. Chú gấu ăn tỏi trở thành Na Woong-nam, được một cặp vợ chồng nhà khoa học mang về nuôi nấng, tuy chỉ mới 25 tuổi nhưng lại sở hữu “giao diện” của một người 52 tuổi với cái “đầu đất” ngây thơ, trong sáng. Trong khi đó, chú gấu ăn ngải cứu trở thành “đầu gấu” Lee Jeong-hak, được một tên trùm tổ chức tội phạm mang về nuôi và bị lợi dụng như một món vũ khí phòng vệ. Một ngày nọ, hai anh em gấu sinh đôi đụng độ nhau trong lúc ngăn chặn một âm mưu đen tối.

Giao diện trưởng thành nhưng tâm hồn ngây thơ của "đầu đất"
Giao diện trưởng thành nhưng tâm hồn ngây thơ của “đầu đất”

Nội dung phim rất đơn giản, phần lớn thời lượng được dành để mô tả về cuộc sống và quá trình rèn luyện của “đầu đất”, từ đó mang lại tiếng cười bởi những hành động ngây ngô và vô tri đến mức khó đỡ của Woong-nam. Vẫn như ngày nào, phụ đề Việt của nhà phát hành tại Việt Nam như đã thổi thêm một ề sự hài hước vào trong phim bằng những từ lóng trên mạng, cộng thêm vô số lần sáng tạo đã khiến những tràng cười vang lên trong rạp không ngớt.

Hai cảnh sát hài hước nhất phim, tấu hài liên tục trong phim Đầu Gấu Đụng Đầu Đất
Hai cảnh sát hài hước nhất phim, tấu hài liên tục

Do tập trung vào các chi tiết hài hước nên nhân vật phản diện (tội phạm) lại tỏ vẻ nguy hiểm lúc đầu, nhưng sau đó lại để lộ nhiều lỗ hổng một cách khá vô lý. Cách mà cảnh sát điều tra, phá án cũng chỉ được nêu lướt qua chứ không đi chuyên sâu, điều này làm cho mình thấy hành trình truy đuổi tên tội phạm thậm chí còn hời hợt hơn cả những lỗ hổng trong hệ thống vận hành của tên trùm ma túy.

Vé xem phim Đầu Gấu Đụng Đất Đất
Vé xem phim Đầu Gấu Đụng Đất Đất

Tóm lại, Đầu Gấu Đụng Đầu Đất tập trung vào sự hài hước là chủ yếu, hãy bỏ qua mấy chi tiết phụ như điều tra, phá án để cười thật đã nhen. Khen Phim đi xem suất khuya (22:40), rạp chỉ hơn 10 người nhưng tiếng cười lúc nào cũng tràn trề, cho thấy phim đủ sức giúp khán giả ra rạp để xả stress một cách hiệu quả.

웅남이 (Bear Man)

Nội dung - 7
Diễn viên và diễn xuất - 7.5
Âm thanh, hình ảnh, kỹ xảo - 7

7.2

HÀI

User Rating: Be the first one !

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!