Nội dung tập 4 “Sống chung với mẹ chồng”: căng thẳng, hấp dẫn

Nội dung tập 4 “Sống chung với mẹ chồng”: căng thẳng, hấp dẫn

by ST3G
Published: Last Updated on
Bài viết này là phần 4 trên tổng 34 trong loạt bài Review và tóm tắt phim Sống Chung Với Mẹ Chồng

Sống chung với mẹ chồng tập 4

Nội dung - 7
Diễn viên và diễn xuất - 8
Độ kịch tính, hấp dẫn - 7

7.3

Nội dung chính của tập này là mối xung đột mẹ chồng nàng dâu ở thế hệ trước, bắt đầu hấp dẫn hơn 3 tập trước rồi đó.

User Rating: Be the first one !

KhenPhim.com – Xoay quanh vấn đề chính là chuyện về quê thăm bà nội của Thanh, tập 4 của Sống Chung Với Mẹ Chồng tiếp tục mang đến bạn những diễn biến chuyện nàng dâu mẹ chồng ở mức cao hơn trước. Bà Phương làm lơ rồi bỏ đi khi được mẹ của ông Phương hỏi thăm. Việc đưa câu chuyện của nhiều thế hệ vào như thế này càng làm cho bộ phim trở nên kịch tính hơn, đồng thời trong lúc này vợ chồng ông Phương cũng trở nên bất hòa, hóa ra hồi xưa khi mới về làm dâu thì bà Phương cũng chẳng thể hòa hợp với mẹ chồng được. Xung đột này có vẻ như cũng cho thấy tương lai cuộc hôn nhân của Vân và Thanh rất có thể sẽ đi theo hướng này. Vân vô tình thức giấc giữa đêm và nghe được cuộc cãi vã vô cùng nặng lời của cha mẹ chồng.

Sáng hôm sau, bà Phương lấy chìa khóa với ý định mở cửa phòng riêng của Thanh chỉ để lấy quần áo đi giặt. Sau đó thì bà cũng tự tiện mở khóa phòng và lôi Thanh dậy, thậm chí còn đòi thay quần cho Thanh. Mà lúc bị mẹ kéo mền ra thì body anh Thanh lộ ra khá rõ, cũng không có múi, hơi có xíu mỡ nhưng mà không có phệ, đúng kiểu trai nhân viên văn phòng ấy.

Trong khi đó, cô bạn của Vân cũng khá mệt mỏi khi mẹ của bạn trai lên thành phố thăm con liên tục.

2 ông nam đẹp trai (Thanh và bạn trai của bạn thân Vân) trong phim toàn mặc 1 kiểu sơ mi xanh chấm bi trắng ấy nhỉ, không biết là nhà sản xuất không để ý vụ này hay sao nữa, mặc dù 2 người mặc áo giống nhau cũng không sao cả nhưng nếu ai mới xem phim thì có thể sẽ nhầm lẫn giữa hai nhân vật này. Mình càng ngày càng thấy nội dung bộ phim rất rất giống với những gì xảy ra ở ngoài đời, càng coi càng thích, cảm xúc càng tăng cao.

Diễn viên chính

NSND Nguyễn Phúc Lưu Lan Hương: bà Bằng, mẹ Vân.

NSUT Công Lý: ông Bằng, bố Vân.

NSND Lan Hương: bà Phương, mẹ Thanh.

NSUT Trần Đức: ông Phương, bố Thanh.

Anh Dũng: Thanh.

Bảo Thanh: Vân.

Bài trước trong loạt này<< Tóm tắt nội dung và bàn luận “Sống chung với mẹ chồng” tập 3Tóm tắt tập 5 “Sống chung với mẹ chồng”: lục đục chuyện mất tiền >>

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

error: Nội dung được bảo vệ!